cuongd0la TRƯỞNG PHÒNG
![TRƯỞNG PHÒNG TRƯỞNG PHÒNG](https://2img.net/i/itest/ranks/default/default6.gif)
![cuongd0la](https://2img.net/u/2511/12/01/60/avatars/62-82.jpg)
GIỚI TÍNH : TỔNG SỐ BÀI GỬI : 301
ĐIỂM : 1091
SỐ BÀI ĐƯỢC CÁM ƠN : 3
NGÀY SINH : 01/09/1993
NGÀY RA NHẬP : 25/11/2010
TUỔI : 30
ĐẾN TỪ : TanDan_AnLao_HaiPhong
SỞ THÍCH : Cai gi cung thich
![Vôva vào lớp 1 Empty](https://2img.net/i/empty.gif) | Tiêu đề: Vôva vào lớp 1 Thu Nov 25, 2010 4:53 pm | |
| Bé Vôva vào lớp 1. Để buổi đi học đầu tiên của các cháu được hứng thú, cô giáo bắt đầu bằng trò chơi đố vui. Cô nghĩ đến cái bàn, rồi đặt câu hỏi : - Đố các em, trong nhà ta có cái gì bằng ǵỗ, có 4 chân? Bé Vôva nhanh nhảu: - Cái ghế ạ Cô gật gù, ừ, cái em nghĩ cũng được đấy, nhưng mà câu trả lời của cô là cái bàn. Rồi cô đố tiếp, lần này cô nghĩ đến con mèo: - Đố các em, trong nhà ta nuôi con ǵì có 4 chân mà các em hay vuốt ve nó? Bé Vôva vẫn là người nhanh nhất: - Thưa cô, con *** ạ. - Ừ cũng được đấy, cô nói, em giỏi lắm, nhưng cái câu trả lời của cô là con mèo cơ. Bé Vôva xin phép cô ra câu đố: - Đố cô, cái gì ́mà đàn ông hay giấu trong quần lâu lâu lấy ra sử dụng, dài dài, tṛòn tròn , đầu đỏ đỏ... Chưa nói hết câu, cô giáo đă nổi giận ngắt ngang: - Vôva, sao em dám ăn nói bậy bạ như vậy Nước mắt lưng tṛong, bé Vôva thút thít trả lời: - Cái mà cô nghĩ cũng được đấy, nhưng câu trả lời của em là những que diêm cơ... | |
|
Bùi_Duy_Thà nh CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
![CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ](https://2img.net/i/itest/ranks/starwars/starwars6.gif)
![Bùi_Duy_Thà nh](https://2img.net/u/2511/12/01/60/avatars/1-28.jpg)
CẢM XÚC HIỆN THỜI : ![ĐANG YÊU ĐANG YÊU](https://2img.net/h/files.myopera.com/duy11/albums/430883/echyeu.gif) GIỚI TÍNH : TỔNG SỐ BÀI GỬI : 1251
ĐIỂM : 2331
SỐ BÀI ĐƯỢC CÁM ƠN : 24
NGÀY SINH : 09/05/1993
NGÀY RA NHẬP : 25/02/2010
TUỔI : 31
ĐẾN TỪ : Ta^n Da^n
SỞ THÍCH : Tiá»n_Tình_Äôi khi chẳng là gì cả !
![Vôva vào lớp 1 Empty](https://2img.net/i/empty.gif) | Tiêu đề: Vova hỏi xoáy quá Fri Jan 21, 2011 6:52 pm | |
| | |
|